Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Có nên phun xăm môi pha lê có đẹp tự nhiên không?

Môi em bị thâm nên em đang có ý định đi phun xăm môi khiến mặt em già đi mấy tuổi nên em chẳng dám ra ngoài mà không có son môi, nhiều khi bất tiện lắm. Em muốn hỏi là xăm môi pha lê có đẹp tự nhiên, thực hiện mất bao nhiêu thời gian và cần nghĩ dưỡng bao lâu? Em cảm ơn. (Đoàn Thị Hương, 24 tuổi, Lạng Sơn) chi phí phun môi pha lê
 
Trả lời

Chào bạn Hương! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của. Với những thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Xăm môi pha lê có đẹp tự nhiên không?

Với phương pháp này, bạn có thể yên tâm rằng, sau thực hiện môi bạn không còn thâm xỉn hay nhợt nhạt, thay vào đó, sắc môi sẽ tươi tắn, căng mọng như môi thật.Cũng như bạn, nhiều chị em cảm thấy tự ti khi sở hữu đôi môi không thật sự tươi tắn bởi màu môi thâm xỉn là nguyên nhân khiến gương mặt trở nên già nua, mệt mỏi hơn nên đã tìm đến các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ, trong đó nổi bật hơn cả là phương pháp xăm môi pha lê theo công nghệ Hàn Quốc và ăn gì sau khi phun môi lê.


Theo đó, các chuyên viên sẽ dùng máy phun xăm có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ độ sâu 0.2mm và bầu mực ở trên để xử lý sắc môi thâm cho bạn. Khi máy phun xăm hoạt động, mực xăm được phun ra liên tục đồng thời được dàn đều và thẩm thấu sâu vào trong từng tế bào môi, làm thay đổi màu môi từ thâm xỉn sang màu như bạn mong muốn (màu mực xăm được lựa chọn dựa trên màu da, màu tóc, độ tuổi cũng như tính cách của bạn).

Có nên phun xăm môi pha lê có đẹp tự nhiên không


Sau thực hiện xăm môi pha lê, bạn sẽ sở hữu làn môi căng mọng, tươi tắn

Thời gian thực hiện phun xăm môi pha lê? Sau thực hiện cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Tại Thẩm mỹ viện Miss Tr, kĩ thuật phun xăm môi pha lê được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong khoảng thời gian từ 40 – 60 phút. Thực tế thì sau khi phun xăm môi pha lê bạn có thể quay trở về nhà luôn và sinh hoạt như bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Để đảm bảo màu môi đẹp lên đều, đẹp tự nhiên bạn nên chú ý không sờ tay lên môi, tiếp xúc nhiều với nước ngay sau khi phun xăm và ăn nhiều dứa, tránh ăn rau muống, thịt bò, trứng và thịt gà phun môi pha lê giảm giá uy tín ở Miss Trâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét