Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015



Mua bột cám gạo ở đâu uy tín?

Sử dụng bột cám gạo để dưỡng da đang là xu thế hiện nay của chị em phụ nữ. Để việc sử dụng bột cám gạo đạt hiệu quả, yêu cầu đầu tiên là phải mua bột cám gạo đạt chất lượng. Sau đây mình sẽ chia sẽ với các bạn 3 bí kíp để mua được bột cám gạo như ý.

Cám gạo không bị vón cục: 

 Đây là dấu hiệu đầu tiên mà các bạn cần chú ý khi mua bột cám gạo. Bột cám gạo chất lượng thường dưới dạng bột mềm, mịn, có mùi thơm, màu vàng và không bị vón cục...
Cám gạo không bị vón cục

Cám gạo không bị ẩm mốc:

Cám gạo có chứa khoáng chất, vitamin và thành phần nhiều tinh dầu nên rất dễ bị ẩm mốc. Khi mua bột cám cám gạo các bạn cần lưu ý điều này để không mua phải hàng kém chất lượng. Để bảo quản cần để cám gạo nơi khô thoáng, không để nơi ẩm thấp.
Cám gạo không bị ẩm mốc

Mua bột cám gạo đã qua xử lý:

Cám gạo nguyên chất thường lẫn một ít trấu, bụi bẫn, để mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc chăm sóc da, chọn mua bột cám gạo đã qua xử lý là một lựa chọn thông minh của chúng mình. Ngoài các tác dụng như tẩy tế bào chết, làm trắng, mịn sáng da… cám gạo đã qua xử lý còn được bổ sung một số thảo dược giúp làm giảm nhờn và các chất bẩn trên da sau khi ngủ dậy.
Cám gạo qua xử lý

Và một địa chỉ mà bạn hoàn toàn yên tâm để mua được bột cám gạo chất lượng là Bột cám gạo Kim. Chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và giao hàng tận nơi. Facebook.com/BotCamGaoKim.
Bột Cám Gạo Kim



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét